Tuesday, January 7, 2014

Xuctu.com trình làng chuyên trang ngoài Toán

Để giảm bớt gánh nặng cho Xuctu.com chúng tôi quyết đinh mở thêm một chuyên trang về những vẫn đề ngoài toán để cung cấp được tốt hơn. Với tiêu đề “Nguyễn Quốc Tuấn-Blog và những điều suy ngẫm”. Blog sẽ mang đến cho chúng ta những hành trình khởi tạo, những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện Xuctu.com. Và còn nhiều mãn khác trong cuộc sống. Đặc biệt chuyên về Tin học máy tính và mạng internet. Do đó, chuyên trang ra đời là một sự thích hợp cho những ý tưởng thực hiện tương tự Xuctu.com giúp cho những bạn có niềm đam mê đốt cháy giai đoạn thực hiện


1. Đa phần về tin học mạng máy tính
Như chúng tôi đã đôi lần viết trên Xuctu.com chính vì lý do “Toán học là lý trí, tin học là trái tim”. Do đó chuyên trang sẽ phục vụ mục đích chính là tin học và những vấn đề liên quan. Nó là một hành trình về những thành công thất bại và những hậu trường của chúng tôi khi thực hiện Xuctu.com. Mỗi bài viết được tích hợp cô đọng giói thiệu về những thủ thuật chính thức do chúng tôi biên soạn.
Cũng nằm trong đó quý độc giả có thể nhận thấy được nhiều bài viết hay về thủ thuật dùng công nghệ thông tin vào máy tính. Và những ghi chú của nó dựa trên những tính huống sư phạm mà chúng tôi chắc lọc được qua từng gia đoạn dạy học. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể bình luận hoạt chia sẽ những tình huống của mình trên chuyên trang này.
Ngoài ra, chuyên trang cũng giới thiệu đến chúng ta những phần mềm hay có thể ứng dụng cho những trường hợp giảng dạy và những phần mềm chính tác giả giới thiệu thông qua kênh phương tiện này. Tất cả những điều này sẽ được lần lượt giới thiệu và cập nhật đến quý độc giả

2. Tiện dụng tuyệt đối cho SmartPhone hoạt máy tính bảng
Tại địa chỉ: http://quoctuansp.blogspot.com/ nhưng khi bạn truy cập vào bằng Mobile thì nó sẽ tự động chuyển sang hệ thống tự chạy trên Mobile bằng công nghệ tự động chuyển đổi. Mọi giao diện của nó đều được dàn dựng lại cho phù hợp với màn hình của bạn việc lướt chuyên trang sẽ diễn ra vô cùng thuận tiện cho độc giả. 
Với ứng dụng này, các bạn hoàn toàn có thể vào chuyên trang bởi những nói co Wifi -3G rất thuận tiện cho việc cập nhật thông tin kiến thức có sẵ trên hệ thống của chúng tôi. Mỗi khi máy bạn có tính năng xó thể xem chế độ web. Chúng tôi vẫn có chế độ nầy được thực hiện ngay trình đơn ở dưới.
3. Nơi mà các bạn hoàn toàn có thể bình luận trao đổi.
Cập nhật nhanh chóng với tính năng xem những bài đăng qua Email. Điều này có nghĩa là mỗi thành viên có thể đăng ký bởi khung đăng ký email ở bên. Sau khi nhập email và kích hoạt trong đường dẫn tại email của bạn. Nó sẽ có nhiệm vụ gửi email cho bạn trong thời gian chúng tôi vừa đăng bài. Bạn sẽ không bỏ lở những tin tức, những kinh nghiệm dùng máy tính và mạng sao cho có hiệu quả. 


No comments: